News HOT
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới

Rất nhiều bạn nam thắc mắc là "vì sao phải cắt bao quy đầu" thì Phòng Khám Đa Khoa Apollo xin giải thích là do khi còn nhỏ thì bao quy đầu có nhiệm vụ là bảo vệ và che chở quy đầu, nhưng khi nam giới lớn lên thì bao quy đầu không tác dụng nữa, nó còn có thể làm bạn mắc một số bệnh liên quan tới bao quy đầu nữa, nên bài viết này sẽ cho các bạn thấy được "vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới".

Vì sao phải cắt bao quy đầu:

- Sự phát triển dương vật:

Quy đầu của "cậu nhỏ" bị bao quy đầu gò bó, "cậu bé" không cảm nhận môi trường bên ngoài, đầu dương vật bị nhỏ lại, phần nào làm ảnh hưởng tới khoái cảm về tình dục của nam giới, và gây ra sự phát triển không bình thường như các bạn cùng chang lứa.

- Chức năng sinh lý:


Thường thì khi bao quy đầu hẹp và dài sẽ làm cho thần kinh ở quy đầu rất nhạy cảm, từ đó làm cho nam giới bị chứng xuất tinh sớm, bị đau khi quan hệ, nặng sẽ bị liệt dương, nhưng chỉ cần cắt bao quy đầu là có thể khắc phục được phần này các hiện tượng trên.

- Vợ bị ảnh hưởng:

Với nam giới khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ rất dễ đọng bẩn từ nước tiểu, dịch tiết... ở dưới bao quy đầu, biến bao quy đầu thì nơi sinh sôi của vi khuẩn, từ đó khi nam giới quan hệ tình dục với vợ hoặc bạn tình sẽ lây cho họ những vi khuẩn trên, làm viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung... những bệnh trên rất nguy hiểm, chúng có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ. Vậy nên nam giới cần cắt bao quy đầu thật sớm để vệ sinh và tránh gây ảnh hưởng xấu tới khả năng thụ thai của bạn thân và bạn tình.


Biết được tính quan trọng của việc cắt bao quy đầu, nên bác sĩ có vài lời khuyên như sau: trẻ nhỏ dưới 1 tuổi không nên cắt bao quy đầu, nếu trẻ trên 3 tuổi mà không tuột được bao quy đầu thì cần gặp bác sĩ để tư vấn thêm, vì 90% trẻ trên 3 tuổi có thể tuột bao quy đầu dễ dàng, cha mẹ không nên cố gắng tuột bao quy đầu của con để tránh được việc chảy máu, đau, gây sẹo, viêm nhiễm...

Đó là những chia sẻ của Phòng Khám Đa Khoa Apollo về vấn đề "vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới", hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn hiểu rõ hơn về bao quy đầu. Chúc bạn vui vẻ.
  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top