News HOT
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Những cách bảo vệ "cậu nhỏ" cho nam giới

Phòng Khám Đa Khoa Apollo sẽ chia sẻ cho các bạn những cách bảo vệ cậu nhỏ ở nam giới, "cậu nhỏ" ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới, quan trọng hơn là nó còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới quan hệ tình dục và sức khỏe của vợ chồng hoặc lứa đôi. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn những cách bảo vệ "cậu bé" nhé:

Những cách bảo vệ dương vật cho nam giới:

1 -  Dưỡng chất cho "cậu nhỏ"

Tất nhiên "cậu nhỏ" phải khỏe mạnh thì mới bảo vệ được đúng không nào, nên chúng ta cần cung cấp đủ dưỡng chất để "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh và không mắc các bệnh liên quan. Để có đủ dinh dưỡng thì trước tiên bạn phải có 1 chế độ ăn khoa học, điều độ, uống đủ nước để kích thích mô dương vật. Ngoài ra thì bạn cũng có thể dùng một số loại kem dưỡng có khả năng bổ sung vitamin A, E, C, D cùng với cấc chất chống oxy hóa để giúp "cậu nhỏ" hoạt động và phát triển bình thường.

2 - Vệ sinh "cậu nhỏ"


Để bảo vệ "cậu nhỏ" khỏi các vi khuẩn thì việc đầu tiên và khá quan trọng đó chính là vệ sinh "cậu nhỏ" và vùng xung quanh "cậu nhỏ" luôn sạch sẽ, khô thoáng và đúng cách. Rửa kỹ chứ không phải rửa mạnh, vì nếu rửa quá mạnh sẽ làm tổn thương các mô mỏng của "cậu nhỏ". Cho nên bạn chỉ nên dùng khăn mềm để lau rửa thôi, vì khi làm tổn thương "cậu nhỏ" sẽ bị rát và ngứa, lúc đó sẽ gây ra những vết rách nhỏ làm viêm và nhiễm trùng "cậu nhỏ".

3 - Bảo vệ cho "cậu nhỏ"

Khi bạn quan hệ tình dục cũng cần bảo vệ "cậu nhỏ" nữa, điều này rất quan trọng, vì có một số bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục, thường xuyên bổ sung kiến thức tình dục để quan hệ một cách an toàn cho bản thân và cả bạn tình.

4 - Khám sức khỏe định kỳ

Kiểm tra sức khỏe định kỳ để bảo vệ cả cơ thể nói chung và "cậu nhỏ" nói riêng, để có thể phát hiện những triệu chứng sưng, u bướu, mụn cóc, phát ban liên quan tới "cậu nhỏ" kịp thời. Bạn cũng có thể tự mình kiểm tra bằng mắt thường, nếu thấy những dấu hiệu khác biệt thì hãy tới khám bác sĩ ngay lập tức. Vậy nên hãy quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, đừng nên chủ quan quá.

5 - Dọn dẹp "cậu nhỏ"


Phái mạnh rất ngại và thường bỏ qua bước quan trọng này, hãy tự tin tỉa thoáng lông ở vùng "cậu nhỏ", vì nếu lông rậm quá sẽ dễ ẩm, có mùi khó chịu, đọng mồ hôi, khi tỉa thì nên mua dao cạo mới, nhớ dùng nước ấm để lông mềm dễ cạo hoặc có thể dùng kem tẩy để an toàn hơn.

Đó là những cách bảo vệ cậu nhỏ ở nam giớiPhòng Khám Đa Khoa Apollo muốn chia sẻ với các bạn, mong rằng các bạn luôn giữ của "cậu nhỏ" của mình được khỏe mạnh và sạch sẽ. Chúc bạn vui vẻ


  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top