News HOT
Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Làm sao để bao quy đầu lành nhanh sau khi cắt

Nhiều bạn nam bị vấn đề về bao quy đầu như dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, đã quyết định cắt bao quy đầu, nhưng làm sao để bao quy đầu nhanh lành sau khi cắt, bạn hãy làm theo những cách dưới đây để vết cắt mau lành nhé.

Cách lành bao quy đầu nhanh sau khi cắt:

- Sau khi cắt bao quy đầu thì nên mặc quần lót rộng, thông thường bác sĩ sẽ đặt bông gạt vào vết cắt để giảm ma sát ở đầu dương vật.


- Nên nằm nghỉ tầm 3~4 ngày, hạn chế đứng hoặc ngồi lâu, nên xin nghỉ việc 1 thời gian, vận động làm việc dễ làm máu khó lưu thông, dương vật sưng hơn làm ảnh hưởng tới vết thương.

- Sau khi cắt bao quy đầu, đầu dương vật sẽ có những mụn nước nhỏ, những mụn nước này có màu hồng nhạt, chúng chỉ là tác dụng của thuốc tế thôi, hết sức bình thường.

- 3~4 ngày sau phẩu thuật nên uống 2.5mg thuốc an thần trước khi ngủ để phòng khi dương vật cương cứng, dễ gây đau và chảy máu. Vì đầu dương vật ít tiếp xúc môi trường ngoài, nên dễ bị kích thích cương cứng. Không nên xem những phim, ảnh có tính kích thích, hạn chế tiếp xúc với vợ và người yêu, không nên ôm, hôn.


- Khi tiểu nên tránh làm băng, nếu lỡ bị ướt phải thay băng ngay, nên vệ sinh bằng cồn 75%, dung dịch muối tỷ lệ 1:1000 để vệ sinh dương vật, ngâm dương vật vào nước ấm.

- Nên giữ tâm lý ổn định, trong 40 ngày không quan hệ tình dục, dễ gây viêm nhiêm, cần thiết thì nên gặp bác sĩ để kiểm tra.

- Dùng kháng sinh, cách ngày thay thuốc một lần, nếu bị ẩm ướt hãy đến bác sĩ thay thuốc ngay.

- Không dùng các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá, thức ăn cay và nóng.

- Sau phẫu thuật mà bị chảy máu, sưng thì cần đến gặp bác sĩ để khám lại ngay.
  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top