News HOT
Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Biểu hiện và khắc phục dương vật cong và lún ở nam giới

Phòng Khám Đa Khoa Apollo xin chia sẻ cho các bạn những thông tin như nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục dương vật cong lún ở nam giới, để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này vì chúng gây ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản, chức năng tiểu, thẩm mỹ và đời sống vợ chồng. Sau đây là cách khắc phục dương vật cong lún ở nam giới.

Dương vật bị lún ở nam giới:

- Biểu hiện:

Ống dẫn tiểu nằm theo phương thẳng của dương vật, lỗ tiểu ra ở đỉnh của quy đầu, nhưng dương vật lại bị lún xuống, nằm thụt vào mu xương, ống dương vật bị nhỏ và ngắn, bao quy đầu thì hẹp và ôm chặt quy đầu. Khi đi tiểu rất khó khăn, phải dùng tay ấn vào gốc dương vật để đầu dương vật lòi ra ngoài mới tiểu được, nhiều người tự ý đi cắt bao quy đầu để cải thiện nhưng chỉ làm vấn đề thêm nghiêm trọng mà thôi, vì bác sĩ cần bao quy đầu cho việc che chở thân dương vật sau khi nối dài ra.

- Nguyên nhân:

Vì dải cân Dartos dày bị xơ hóa một cách bất thường, cũng có thể là do cơ thể quá béo khiến cho dương vật bị đè ép không phát triển kịp với các cơ quan khác nên bị lún vào trong xương mu.

- Khắc phục:

Nếu vì lý do là dải cân Dartos bị xơ hóa thì cần phải khắc phục bằng cách nong và làm rộng bao quy đầu ra từ từ, rồi mổ để dương vật được giải phóng, nếu bệnh nhân bị thêm triệu chứng tinh hoàn chưa xuống bìu thì sẽ được thực hiện cùng lúc.

Nếu là nguyên nhân béo phì thì chỉ cần điều tiết lại chế độ ăn uống sao cho khoa học, tập thể dục thể thao, tự nọng tuột bao quy đầu từ từ, cũng có thể tiến hành mổ để cắt bỏ bớt phần mở ở mu và xung quanh dương vật.

Dương vật bị cong ở nam giới:

- Biểu hiện:

Lỗ tiểu vẫn nằm ở đúng vị trí trên đỉnh quy đầu, tuy nhiên khi dương vật bị kích thích cương cứng thì bị cong, quẹo sang 1 hướng khác chứ không thẳng, quẹo sang 1 bên hoặc cong như quả chuối.

- Khắc phục:

Dương vật bị cong thì phải điều trị càng sớm càng tốt, tốt nhất là khi trẻ chưa quá 6 tuổi, khi còn nhỏ sẽ hạn chế được những biến chứng, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật tiểu phẫu để giúp dương vật có tư thế khi cương cứng bình thường, rồi sẽ khâu lại bằng chỉ tự hủy sẽ không gây ảnh hưởng gì tới tính thẩm mỹ cả.

Đó là nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục dương vật cong lún ở nam giớiPhòng Khám Đa Khoa Apollo muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng những thông tin trên giúp cho bạn bổ sung được kiến thức sức khỏe, chúc bạn vui vẻ.

  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top