News HOT
Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Những thực phẩm tốt cho bà bầu

Phòng Khám Apollo sẽ liệt kê những thực phẩm tốt cho bà bầu để bạn có thể điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của bản thân sao cho phù hợp để có sức khỏe tốt cho chính mình và cả thai nhi nữa. Hãy xem bài bên dưới để có thể đảm bảo sức khỏe nhé:

Những thực phẩm tốt cho bà bầu

Bông cải xanh - súp lơ

- Đây là loại rau chứa nhiều calcium và axit folic, đều là những chất rất tốt và cần dành cho phụ nữ mang thai. Hơn nữa bông cải còn cung cấp cho cơ thể những chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin C giúp cơ thể hấp thu chất sắt dễ dàng hơn.

Sữa không béo

- Sữa chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn rồi, sữa cũng là thực phẩm không thể bỏ lỡ cho người mang thai. Tuy nhiên đa số thường không tìm hiểu những loại sữa, bạn nên chọn những loại sữa không chứa béo để tránh được hiện tượng tăng cân sau khi sinh, thậm chí là béo phì.

Chuối

- Mệnh danh là loại trái cây chứa nhiều kali có lợi cho cơ thể, phụ nữ mang thai rất mệt mỏi trong người, chuối có thể giúp cơ thể nạp lại năng lượng một cách nhanh chóng, giải tỏa căng thẳng... Không những vậy, chuối còn có thể bổ sung, hỗ trợ não bộ của thai nhi từ khi còn trong bụng mẹ.

Thịt


- Khi phụ nữ mang thai cần phải hấp thụ chất sắt x2 người thường, nên các loại thịt chứa nhiều chất sắt sẽ đáp ứng được nhu cầu hấp thụ sắt của thai phụ, nên chọn các loại thịt nạc vì thịt nạc chứa nhiều chất sắt và dễ hấp thụ hơn.

Cam

- Cam là loại trái cây vừa tốt cho người thường vừa tốt cho phụ nữ mang thai, cam chứa nhiều vitamin C, axit folic, chất xơ... cung cấp và phục hồi năng lượng cho cơ thể rất tốt.

Đó là những thực phẩm tốt cho bà bầuPhòng Khám Apollo muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng sẽ giúp được thai phụ lẫn thai nhi phát triển và có sức khỏe tốt.

Tiếp Theo
Đây là bài mới nhất
Bài đăng Cũ hơn
  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top