News HOT
Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Những phương pháp cắt bao quy đầu ở nam giới

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, nhưng những phương pháp cắt bao quy đầu đó thì phương pháp nào tốt và an toàn nhất? Việc hẹp hoặc dài bao quy đầu rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm về nam khoa, gây rất nhiều khó khăn cho nam giới, nếu trở nặng thì có thể làm ung thư dương vật và vô sinh. Sau đây là những phương pháp cắt bao quy đầu ở nam giới.

Các phương pháp cắt bao quy đầu:

- Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống: 

Nghĩa là sẽ gây mê và làm tê "cậu nhỏ", rồi tiến hành dùng dụng cụ dao tiệt dùng cắt lớp da quy đầu dài hoặc hẹp, tuy nhiên phương pháp cắt bao quy đầu này để lại vết thương khá to, thời gian để lành hoàn toàn khá lâu, cần vệ sinh kỹ nếu không sẽ rất dễ làm nhiễm trùng vết cắt và gây biến dạng "cậu bé".

- Phương pháp cắt bao quy đầu không đau: 

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu ít xâm lấn nhất, các nước tiên tiến và hiện đại đều áp dụng phương pháp này. Kỹ thuật cắt bao quy đầu này làm đơn giản hóa vấn đề, không có nguy hiểm, phương pháp cắt bao quy đầu này có những ưu điểm sau đây:

+ Không gây đau đớn vì đã gây tê trước khi tiểu phẫu
+ Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất 10~20 phút mà thôi
+ Khi tiểu phẫu xong thì thuốc tê sẽ hết và cảm thấy hơn đau, bệnh nhân có thể dùng thuốc giảm đau để khắc phục, tầm 3 ngày là sẽ hoàn toàn hồi phục và không đau gì nữa.
+ Phương pháp này để lại vết thương không to, không chảy nhiều máu, hồi phục nhanh, không cần nhập viện.
+ Khâu vết thương bằng chỉ tự hủy nên sẽ không cần cắt chỉ sau đó.

Đó là ưu và nhược điểm của những phương pháp cắt bao quy đầu ở nam giới, chắc hẳn bạn sẽ đánh giá cao phương pháp ít xâm lấn hơn là phương pháp truyền thống đúng không nào, với y học ngày càng phát triển thì những việc này trở nên rất đơn giản và nhanh chóng, không chiếm thời gian, không làm đau, vậy nên bạn không cần phải lo sợ gì cả, chúc bạn ngày mới vui vẻ.
  • Bình Luận Blog
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Scroll to Top