News HOT
Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Những thức ăn tốt cho tinh trùng nam giới

Bài viết này Phòng Khám Đa Khoa Apollo xin giới thiệu với bạn các những món ăn, thức ăn tốt cho tinh trùng nam giới để các bạn có thể cải thiện được khả năng thụ thai của bạn thân. Vì không ít đôi vợ chồng bị hiếm muộn là do tinh trùng yếu không tới được trứng để thụ tinh. Sau đây là những thức ăn tốt cho tinh trùng nam giới:

Thức ăn tốt cho tinh trùng:

1. Chuối

Trong chuối có nhiều enzyme bromelain có khả năng điều khiển hormone nam giới, đồng thời chuối cũng có nhiều vitamin A, B1, C... chúng hỗ trợ cho việc sinh tinh hiệu quả hơn, tăng chất lượng cũng như sức chịu đựng của tinh trùng khi ra môi trường bên ngoài.

2. Chocolate đen

Chất L-arginine HCL có rất nhiều trong Chocolate Đen, nó tăng khối lương tinh dịch để tạo môi trường tốt cho tinh trùng, song song nó cũng giúp tăng số lượng tinh trùng, ngoài ra nam giới ăn Chocolate Đen sẽ giúp đạt tới cực khoái tốt hơn.

3. Tỏi

Allicin có khả năng tăng tuần hoàn máu, và nó có nhiều trong tỏi, tuần hoàn máu tốt cho nên máu sẽ lưu thông tốt ở cơ quan sinh dục, tăng cường số lượng tinh, trong tỏi con có các chất vitamin B6, selen... giúp kiểm soát được quá trình tiết hormone nam, giảm tối đa tổn thương tới tinh trùng.

4. Lựu

Lựu nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa rất tốt, bên cạnh đó nó còn làm giảm malondialidehyde là chất làm hại tinh trùng, bạn nên ăn lựu thường xuyên để nó giúp cải tiện chất lượng sinh tinh ở nam giới.

5. Thịt bò


Trong thịt bò có nhiều kẽm nhằm bảo vệ tinh trùng khỏi những yếu tố xấu, đồng thời kẽm còn ngăn testosterone chuyển đổi thành estrogen, song song với việc đó thì kẽm tăng tính ham muốn tình dục cho nam giới nữa.

6. Quả óc chó

Có rất nhiều arginine trong quả óc chó, rất tốt cho việc sinh tinh, tăng chất lượng tinh dịch, quả óc chó còn có nhiều axit béo omega-3 giúp máu lưu thông tới "cậu bé", cùng với khả năng chống oxy hóa nó sẽ bảo vệ cơ thể của bạn khỏi vài loại bệnh.

7. Rau chân vịt

Rau chân vịt có rất nhiều axit folic có khả năng tăng số lượng tinh trùng lên cao, nó còn kích thích cho tinh trùng hoạt động tốt hơn.

8. Trái cây vitamin C

Một số loại hoa quả nhiều vitamin C và có khả năng chống oxy hóa như cam, dâu, bưởi... nó còn bảo vệ tinh trùng tránh những tổn hại không đáng có, chất lượng cũng như độ linh hoạt của tinh trùng tăng để cải thiện quá trình thụ thai.

9. Trứng


Trong trứng có nhiều vitamin E, giảm thiểu được sự suy thoái các tế bào của tinh hoàn, cùng khả năng chống oxy hóa, trứng còn tăng sinh tinh, cải thiện số lượng tinh trùng rất nhiều.

Đó là thức ăn tốt cho tinh trùng nam giớiPhòng Khám Đa Khoa Apollo chia sẻ với các bạn, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. bệnh lý nhanh xuất tinh ở nam giới luôn là “cơn ác mộng” của bất kì người cánh mày râu nào trong đời sống khi quan hệ tình dục . Nó không những tác động đến chất lượng tình dục, mà còn có thể tác động đến tình trạng sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn- không thể có con. Vậy có cách nào để chữa trị bệnh nhanh xuất tinh hiệu quả. Cùng tìm hiểu tại đây https://tinhtrungyeunamgioi.blogspot.com/2017/12/meo-chua-tri-xuat-tinh-som.html

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những thức ăn tốt cho tinh trùng nam giới Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top