News HOT
Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Nguyên nhân gây tinh trùng loãng ở nam giới

Tình dùng là một hỗn hợp dịch tuyến sinh dục như tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt và tinh trùng... Dịch từ những tuyến sinh dục tiết ra sẽ là môi trường để bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng phát triển và sống sót. Nhưng các tuyến sinh dục đó gặp sự cố khi tiết ra, làm cho môi trường bảo vệ tinh trùng bị ảnh hưởng và thiếu chất lượng, nên số lượng tinh trùng cũng giảm, đó được gọi là tinh trùng loãng, bạn đừng nên đánh giá thấp tinh trùng loãng, vì đây có thể làm vô sinh ở nam giới, vậy nguyên nhân gây tinh trùng loãng ở nam giới là gì?



Nguyên nhân gây tinh trùng loãng:

- Tinh hoàn ẩn (nhầm vị trí) là do bẩm sinh thì tinh hoàn nằm bên trong ổ bụng mà không di chuyển xuống phần bìu cho nên tinh hoàn không thể nào sinh tinh mặc dù nó có thể tiết ra được testosteron.

- Tĩnh mạch bị giãn nặng nề làm cho nhiệt độ ở bìu tăng cao, gây ảnh hưởng nặng tới việc sinh tinh.

- Màng tinh hoàn bị ứ nước làm ảnh hưởng không tốt tới quá trình sinh tinh.

- Nhiễm khuẩn, nhiễm virus có khả năng làm teo, hoại tử tinh hoàn, các bệnh nguy hiểm tới tinh hoàn như là quai bị, giang mai, thủy đậu, đậu mùa...

- Bị nhiễm độc từ các loại phóng xạ, thuốc kháng sinh, thuốc chống ung thư... chúng gây ảnh hưởng nặng tới tinh hoàn, việc sinh tinh, nặng nhất là ngừng việc sinh tinh làm vô sinh ở nam giới.


- Nên quan tâm những món ăn tốt cho sinh tinh và chất lượng của tinh trùng nhiều hơn, như là arginin, fructose, và các loại vitamin A, B, C, D, E...

- Các loại thuốc có khả năng làm giảm sinh lực tình dục, hạn chế sinh tinh như là cimetidin, thuốc trị tăng huyết áp, cần tránh dùng những loại thuốc đó.

- Các chất kích thích dễ làm ảnh hưởng tới hệ thống sinh tinh trong cơ thể như là rượu bia, thuốc lá, ma túy... cần tránh hoặc không sử dụng.

Đó là những nguyên nhân tinh trùng loãng ở nam giới, bạn hãy tránh chúng nhé, để có sức khỏe tình dục tốt, tinh trùng chất lượng và không bị ảnh hưởng với khả năng thụ thai của bản thân. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Trong các lý do gây vô sinh hiếm muộn ở cánh mày râu và các cặp vợ chồng thì tinh trùng loãng được xem là nguyên nhân chính. Bệnh loãng tinh trùng rất khó nhận ra nếu không được thăm khám bác sĩ chuyên khoa thường xuyên. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận thấy và điều trị được tinh trùng loãng nếu áp dụng những cách dễ dàng và có những phương pháp chữa trị tốt. Bạn có thể tìm hiểu tại đây. http://tinhay247.edu.vn/tin-suc-khoe/tac-hai-cua-can-benh-tinh-trung-loang-va-huong-dieu-tri-can-benh.html

    Trả lờiXóa
  2. biểu hiện loãng tinh trùng là số lượng tinh trùng thấp hoặc không có. Điều này tác động không nhỏ tới khả năng thụ thai và duy trì giống nòi của các nam giới. Là một trong những nguyên do gây ra vô sinh ở cánh mày râu. Sự nguy hiểm của loãng tinh trùng như thế nào và tinh trùng loãng có gây sinh lý yếu không ? Các bạn có thể tìm hiểu tại đây: http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/loang-tinh-trung-co-gay-ra-nguy-hiem-hay-khong.html

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Nguyên nhân gây tinh trùng loãng ở nam giới Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top